PTL Ngọc Sáng

Sản phẩm phân bón hữu cơ vi sinh PTL Ngọc Sáng là sản phẩm phân bón do Công ty TNHH MTV phân bón Phúc Thiên Lộc (đại diện là ông Nguyễn Ngọc Sáng) nghiên cứu, sản xuất từ nguồn cá biển được ủ bằng chế phẩm men vi sinh EM ban đầu cùng với việc lên men vi sinh truyền thống.

Phân bón PTL Ngọc sáng có 2 dạng: dạng lỏng và dạng bột, tiện lợi cho quá trình sử dụng. Hàm lượng các chất dinh dưỡng trong phân cao: vi sinh vật cố định đạm đạt 1×106 con trở lên, hữu cơ đạt 15 %, cân bằng độ PH đạt: 5,5-6,5.

Qua quá trình sử dụng, các hộ nông dân rất hài lòng và đánh giá cao về chất lượng các dòng sản phẩm phân bón PTL Ngọc Sáng, đây là một trong những dòng sản phẩn phân bón hữu cơ vi sinh tốt nhất trên thị trường, phù hợp để bón cho nhiều loại cây trồng, trên nhiều loại đất khác nhau, rất phù hợp để bón cho hồ tiêu, cà phê, chanh dây, cây ăn trái bơ, sầu riêng và các loại rau màu khác.

THÀNH PHẦN – CÔNG DỤNG PHÂN HỮU CƠ VI SINH BÓN GỐC PTL NGỌC SÁNG

Thành phần: Nguyên liệu chính: cá biển, được ủ men vi sinh, bổ xung các vi sinh vật có lợi trong đất và các chất dinh dưỡng hữu cơ cho cât trồng.

Công dụng: Cung cấp các khoáng chất hữu cơ và vi sinh vật có lợi cải tạo đất, làm cho cây phát triển, tốt bộ rễ.Hạn chế các bệnh về rễ và lá.

Sử dụng: Pha 01 lít phân PTL Ngọc Sáng với 50 – 70 lít nước tưới gốc. tưới đều trên mặt đất trong điều kiện đất âm là tốt nhất .đối với loại đất trắng pha cát cần bổ xung them lân hoặc hummicte theo hướng dẫn của nhân viên phân phối

Bảo quản: Để nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp. + Không gây ô nhiềm môi trường, không độc hại với sức khỏe con người vật nuôi

Hàm lượng dinh dưỡng: 

  • Chất hữu cơ: 15%
  • Vi sinh vật cố định nitơ:1,2×106 CFU/ml
  • pHH20: 8,1
  • Tỷ trọng: 1,08

Phương thức sử dụng: Bón rễ.

Hướng dẫn sử dụng: Dùng bón rễ cho rễ cây công nghiệp: 125 – 150 lít/ha/lần (pha loãn với nước theo tỉ lệ 1.30) bón vào các lần sau thu hoạch tháng 2 đến tháng 3, thời kỳ đậu trái từ tháng 5 đến tháng 6, tháng 7 đến tháng 9 và tháng 10 đến tháng 11

Hạn sử dụng: 24 tháng kể từ ngày sản xuất

PHÂN BÓN HỮU CƠ VI SINH PTL NGỌC SÁNG CÓ ƯU ĐIỂM GÌ?

Sử dụng sản phẩm phân bón PTL Ngọc Sáng sẽ giúp cải thiện cấu trúc của đất, làm đất tơi xốp, màu mỡ hơn, tăng khả năng giữ nước, chất dinh dưởng, làm cây trồng sinh trưởng, phát triển mạnh mẽ, tăng khả năng chống chịu sâu bệnh và tăng khả năng ra hoa đậu trái, cũng như nâng cao năng suất và chất lượng nông sản.

Sử dụng phân bón hữu cơ vi sinh PTL Ngọc Sáng, sẽ cắt giảm được từ 80% – 90% lượng phân hóa học cần bón vào đất, tiết kiệm chi phí cho nhà nông

Các chứng từ của Cty:

0905720078
challenges-icon chat-active-icon